Những mẫu túi xách vải bố đang là hot trend mới trong năm 2020Posted by On


Cập nhật các mẫu túi xách vải bố thời thượng hiện đang là hot trend năm nay cho các bạn trẻ yêu thích mẫu túi vải bố. Bên cạnh các thiết kế túi vải bố thời trang, chúng còn đem lại những tiện ích thiết thực phù hợp với từng mục đích sử dụng. Tham khảo ngay các mẫu túi vải bố canvas tại đây để lựa chọn cho mình một mẫu túi vải canvas ưng ý nhé!

Mẫu túi đeo chéo vải bố

Đây là mẫu túi vải bố đeo chéo tiện lợi thích hợp cho cả nam lẫn nữ sử dụng trong đời sống sinh hoạt hằng ngày. Người sử dụng có thể mang túi tote vải bố đi chơi, đi học, đi ra ngoài,… Thích hợp để đựng các vật dụng như sách vở, bóp ví, giấy tờ khi cần túi vải bố nhỏ.

https://sontuyenphat.com.vn/nhung-mau-tui-xach-vai-bo-dang-la-hot-trend-moi-trong-nam-2020.html

Những mẫu túi vải bố đeo chéo thời trang đẹp mắt

Mẫu túi đeo chéo nam vải bố thời trang

Mang phong cách cá tính, nổi bật cùng thiết kế mạnh mẽ với các màu sắc trầm sẽ là điểm nhấn nổi bật. Chính vì thế phái mạnh luôn chọn cho mình mẫu túi vải bố đeo chéo nam vừa thể hiện phong cách vừa hợp với nhu cầu. Không chỉ có giới nữ sử dụng túi xách vải bố tphcm, nam giới ngày nay càng chú trọng về tác phong ăn mặc. Vì vậy không hề ngạc nhiên khi các mẫu túi vải bố nam ngày càng được thịnh hành, đặc biệt là mẫu túi vải bố đeo chéo nam có thiết kế đẹp mắt.

https://sontuyenphat.com.vn/nhung-mau-tui-xach-vai-bo-dang-la-hot-trend-moi-trong-nam-2020.html

Mẫu túi đeo chéo nam vải bố đựng laptop

Mẫu túi đeo chéo nữ vải bố có thiết kế đẹp

So với các mẫu túi xách nam vải bố thì các mẫu thiết kế túi xách vải bố nữ có phần đa dạng hơn. Từ kiểu dáng, hoa văn, hoạ tiết, màu sắc đều được làm nổi bật thể hiện sự duyên dáng cho mẫu túi vải bố đeo chéo nữ. Bạn có thể bắt gặp cô bạn thân hay người yêu, thậm chí là đồng nghiệp nữ sẽ sử dụng mẫu túi xách nữ vải bố này. Bởi không chỉ mang đến kiểu dáng túi xinh xắn mà còn kết hợp làm chiếc túi đeo vải bố thời trang khi mix đồ cho các cô nàng điệu đà.

https://sontuyenphat.com.vn/nhung-mau-tui-xach-vai-bo-dang-la-hot-trend-moi-trong-nam-2020.html

Mẫu túi vải bố đeo chéo nữ đi học, đi làm

Mẫu túi vải bố trơn được ứng dụng rộng rãi

Đơn giản, tinh tế, mang ý nghĩa cao trong việc quảng cáo makerting khi làm quà tặng hay làm túi đựng quà,…. . Bởi thế mẫu túi vải bố hcm luôn được lòng các doanh nghiệp, các đơn vị hay tổ chức sự kiện để làm quà tặng quảng bá sản phẩm, dịch vụ. Chỉ cần in túi vải bố bằng những câu slogan, hình ảnh doanh nghiệp hay thương hiệu công ty để khách hàng nhận biết. Các mẫu túi xách bằng vải bố này sẽ được truyền tay nhau và sử dụng rộng rãi khi sử dụng được nhiều lần vì độ bền cao.

Mẫu túi vải bố trơn dùng in logo công ty để làm quà tặng, quảng cáo

Mẫu túi vải bố handmade độc đáo

Chỉ cần bạn có một xíu khéo tay bạn có thể xem những clip hướg dẫn may túi vải bố các bước như thế nào? Cách may túi vải bố từ khâu đàu tiên cho đến khâu cuối cùng ra sao. Với sự sáng tạo cùng phong cách khác nhau chắc chắn bạn sẽ cho ra đờ các mẫu túi đeo chéo bằng vải bố độc lạ.

https://sontuyenphat.com.vn/nhung-mau-tui-xach-vai-bo-dang-la-hot-trend-moi-trong-nam-2020.html

Mẫu túi vải bố handmade tự tay vẽ hoạ tiết hình ảnh Hội An

Ngoài ra bạn còn có thể làm các mẫu túi rút vải bố nhỏ xinh, túi vải bố treo tường để đựng các vật dụng, túi vải bố đựng cà phê,… theo ý của bạn. Mỗi 1 mẫu túi sẽ có công dụng khác nhau và mục đích sử dụng khác nhau, vậy là bạn đã có được các mẫu túi chéo vải bố ưng ý rồi nhé! Bạn còn có thể kinh doanh và phát triển tay nghề hơn nữa khi tự may các mẫu túi vải bố đẹp như thế!

https://sontuyenphat.com.vn/nhung-mau-tui-xach-vai-bo-dang-la-hot-trend-moi-trong-nam-2020.html

Mẫu túi vải bố treo tường tự làm với thiết kế bắt mắt

Mẫu túi du lịch vải bố

Các mẫu túi xách du lịch vải bố cũng được nhiều người quan tâm hơn so với các mẫu balo, túi xách hay vali. Có chất liệu từ vải bố may túi mềm mại, có thể co gĩan, nhét được nhiều vật dụng để đi chơi, du lịch thật thích. Đặc biệt là tính năng bền bỉ, dễ vệ sinh và mau khô của mẫu túi vải bố này.

Mẫu túi vải bố vintage, túi vải bố hàn quốc

Thực chất là mẫu túi vải bố giá rẻ được in các hoạ tiết vintage (cổ điển) bắt mắt thu hút nhiều bạn trẻ sở hữu chúng. Những mẫu này thường được phủ 1 lớp hay vẽ hoa văn làm điểm nhất khiến chiếc túi trông nổi bật hẳn.

Còn mẫu túi vải bố hàn quốc được xuất xứ từ hàn quốc nên người ta lấy tên như vậy. Bên cạnh đó các mẫu túi này được in hình các thần tượng Kpop, điều phổ biến trên xứ sở này khi họ thần tượng idol của họ.

https://sontuyenphat.com.vn/nhung-mau-tui-xach-vai-bo-dang-la-hot-trend-moi-trong-nam-2020.html

Mẫu túi vải bố hàn quốc tinh tế thanh nhã

Trên đây là các mẫu túi vải bố “hot” nhất năm 2020, nếu bạn muốn tìm xưởng may túi vải bố giá rẻ, uy tín có thể tham khảo nơi mua túi vải bố sau đây.

Địa chỉ may túi vải bố giá rẻ, túi vải bố tphcm, túi vải bố hà nội theo yêu cầu

Cơ sở sản xuất túi vải bố Sơn Tuyên Phát chuyên cung cấp các mẫu túi tote vải bố đeo chéo, túi vải bố theo mẫu yêu cầu. Đặc biệt chúng tôi chỉ lấy số lượng từ 50 túi trở lên/ đơn hàng, thấp hơn rất nhiều so với những cơ sở may túi vải bố khác. Tại cơ sở chúng tôi bán túi xách vải bố đúng chất lượng, mẫu mã theo yêu cầu của quý khách và giao hàng nhanh chóng tận nơi.

Bên cạnh đó khách hàng có thể yên tâm về giá túi vải bố luôn được khách hàng đánh giá là giá cực rẻ. Nguyên nhân chính là Sơn Tuyên Phát ngoài là cơ sở sản xuất túi vải bố còn là đơn vị cung cấp vải bố may túi xách. Chính vì vậy chúng tôi không cần mua bán qua trung gian, tiết kiệm thời gian, chi phí nên giá thành cực kỳ cạnh tranh. Ngoài ra có hơn 10 năm kinh nghiệm may gia công túi vải bố, cam kết đáp ứng được những yêu cầu của quý khách.

Liên hệ xưởng may túi vải bố Sơn Tuyên Phát

Hotline nhận tư vấn và báo giá: 0394 666 789

Liên hệ văn phòng công ty đặt hàng: 028 62500033

Email gửi mẫu: tuyenstd@sontuyenphat.com.vn

Địa chỉ: 157/1A, Tô Ký, Ấp Tam Đông, Xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TPHCM.

Facebook: Xưởng may túi vải bố giá rẻ

Dịch vụ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *